Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2020

5 cách làm đẹp bằng mật ong tại nhà

23:42

Khi nhắc tới cách làm đẹp bằng mật ong hầu như ai cũng chỉ nghĩ đến cách làm đẹp da mặt nhưng ít ai lại để ý đến làm đẹp cho đôi môi. Ai cũng mong muốn có đôi môi căng mọng, quyến rũ, vừa nhìn đã yêu. Đôi môi bị thâm tái, nhợt nhạt sẽ khiến nhiều chị em phụ nữ thiếu tự tin trong giao tiếp. Hơn thế nữa môi thâm chính là dấu hiệu báo động sức khỏe có vấn đề. Vậy làm thế nào để có đôi môi luôn hồng hào, tràn đầy sức ? Dưới đây là cách trị môi thâm – một trong những cách làm đẹp bằng mật ong tại nhà.







1. Trị thâm môi hiệu quả bằng mật ong:

Một trong những nguyên nhân gây môi thâm đó là do gen di truyền. Một số nguyên nhân khác khiến phái đẹp vốn có đôi môi hồng hào tự nhiên bỗng trở nên khô và nứt nẻ, dần dần bị thâm lại như lạm dụng mỹ phẩm, thiếu các vitamin cần thiết, thiếu nước, và hút thuốc lá… Nếu tiếp tục lạm dụng son để tô môi thì bạn có khiến tình trạng này bị nặng thêm do lượng chì tích tụ ngày một nhiều. Sử dụng mật ong nguyên chất thoa đều lên môi mỗi tối sẽ mang lại tác dụng vô cùng hiệu quả, giúp cho làn môi mềm mại không còn bị tróc vẩy và không lo bị kích ứng.

2. Trị thâm môi nhờ mật ong và chanh

Một trong những cách làm đẹp bằng mật ong đó là dùng mật ong rừng và chanh. Chanh và mật ong đều hoạt động như một chất làm trắng và rất giàu vitamin C. Phái đẹp thường sử dụng để làm sáng những chấm khác màu và những vết đốm trên da. Bôi nước chanh và mật ong lên môi có thể làm đôi môi bạn sáng hơn hoặc bôi cả lên da để làm đẹp da. Làm cách này đều đặn trong vài tháng đảm bảo bạn sẽ có một làn da trắng hồng và đôi môi mềm mại.3. Trị thâm môi bằng hỗn hợp nước chanh, mật ong và glycerin

Trộn mật ong và nước chanh sau đó cất hỗn hợp vào tủ lạnh. Bôi hỗn hợp này lên môi và để trong 60 phút, sau đó rửa sạch. Bạn cần thực hiện cách này 2 đến 3 lần mỗi tuần để mang lại hiệu quả cao nhất. Chất dinh dưỡng có trong mật ong sẽ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và làm đôi môi bạn trông hồng hào hơn.Sau khi dùng làm đẹp bạn đừng quên rửa sạch trước khi đi ngủ.

4. Trị thâm môi bằng mật ong, sữa chua

Mật ong và sữa chua trộn với tỉ lệ bằng nhau. Bôi hỗn hợp này lên môi và để trong nửa tiếng, sau đó rửa sạch đôi môi với nước ấm.

5. Mật ong và dầu hạnh nhân

Trộn một thìa mật ong cùng với một thìa dầu hạnh nhân và thoa lên môi. Duy trì trạng thái đó 30 phút trước khi bạn rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách này ba lần một ngày để đạt kết quả tốt nhất.

Đăng Bởi:

Bài viết trên trang Mạng Nội Trợ.Để nhận nhiều thông tin bạn có thể đăng ký bản tin RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mạng Nội Trợ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top